Toàn cảnh

Toàn cảnh

Toàn cảnh

Toàn cảnh

Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

GIỚI THIỆU




Những năm 1980 xu thế xây nhà hiện đại theo kiểu Châu Âu được nhiều gia đình trọn là để thể hiện đẳng cấp riêng của mình.

 Còn những năm gần đây sự xuất hiện những ngôi nhà gỗ nhà cổ lại đang có xu thế mới của các đại gia bây giờ. Nhưng để tìm được đơn vị thi công nhà cổ hay nhà gỗ theo phong cách của từng vùng miền không phải là rễ. Mỗi một vùng miền đều có các kiểu nhà theo phong cách riêng. Ở Bắc bộ nếu muốn có một ngôi nhà cổ đẹp, nhà gỗ đẹp. Cho xứng đáng đồng tiền bỏ ra bạn phải tìm những người thợ có tay nghề cao hiểu biết về nhà cổ và nhà gỗ. Thấu hiểu được những điều này chúng tôi xin tự giới thiệu đến các bạn NHÀ GỖ VĂN THIỆU tự hào sẽ đem lại chất lượng thẩm mỹ cũng như các đường nét hoa văn tinh xảo của những công trình cổ xưa, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng quý khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Bởi  NHÀ GỖ VĂN THIỆU  có đội ngũ các thợ lành nghề chuyên nghiệp có tay nghề cao và kết hợp với những nghệ nhân có tay nghề cao trong thiết kế và điêu khắc sẽ tự tay thiết kế và điêu khắc cho Quý khách chắc chắn sẽ đem lại sự hoàn mỹ  cũng như sự thoáng mát và cổ kính cho ngôi nhà cũng như Đình, Chùa, Miếu Mạo của Quý khách. Chúng tôi kế thừa tinh hoa nghề truyền thống, hoa văn nhà cổ từ đời xưa.  chúng tôi khẳng định sẽ đưa các hoa văn cổ vào tổ chức sản xuất, thi công các công trình Kiến trúc cổ truyền, truyền thống : Nhà ở dân gian, nhà gỗ truyền thống, Đình, Chùa vv... nhằm gìn giữ và phát triển nghề truyền thống đưa ngôi nhà gỗ cổ truyền của cha ông phát triển.







Tất cả những đội ngũ nghệ nhân va thợ lành nghề chuyên nghiệp của chúng tôi đều được lựa trọn cẩn thận những người có tay nghề cao trong làng. Những sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ đã đề ra với khách hàng.
 NHÀ GỖ VĂN THIỆU
Đ.c: PHỤ CHÍNH-HÒA CHÍNH - CHƯƠNG MỸ-HÀ NỘI
Đt: 01696220135




0 nhận xét:

Đăng nhận xét